ข้อมูลพื้นฐาน
การประชาสัมพันธ์
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
แผนการดำเนินงานและงบประมาณ
- o7. แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน
- o8. แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
- o9. รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
การปฏิบัติงาน
การให้บริการและการติดต่อประสานงาน
- o11.คู่มือหรือแนวทางให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มติดต่อ
- o12. ข้อมูลสถิติการให้บริการ
- o13. E-Service
การจัดซื้อจัดจ้าง
- o14. รายการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o15. ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o16. ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
- o17. รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o18. แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
- o19. รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
- o20. ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
- 021.การขับเคลื่อนจริยธรรม
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o22. แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- 023. ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- o24. ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
นโยบาย No Gift Policy
- o26. ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
- o27. การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- o28. รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
- o29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
- o30. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
- o31. รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
แผนการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- o34. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
- o35. รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน